27 tháng 4, 2014

Thanh toán 20% nhận ngay nhà tại khu đô thị Gamuda Gardens

Gamuda Gardens
Công ty Gamuda Land Việt Nam xin giới thiệu chương trình ưu đãi "Thanh toán 20% - Nhận nhà ngay", hỗ trợ các khách hàng mùa nhà Liền kề hay Biệt thự song lập tại Khu đô thị Gamuda Gardens.
Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 20% giá trị hợp đồng là có thể nhận nhà. 80% giá trị còn lại sẽ được thanh toán chậm trong vòng 48 tháng tiếp theo với 0% lãi suất. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi khác với tổng trị giá lên tới hơn 30.000 USD

Gamuda Gardens
Tọa lạc tại cửa ngõ phía Nam Hà Nội, khu đô thị Gamuda Gardens trải rộng 73ha là một trong bốn khu phức hợp của dự án Gamuda City. Chỉ cách khu quận trung tâm 12 phút chạy xe, Gamuda Gardens là nơi giao thương và sinh sống lý tưởng cho cư dân. Với mật độ xây dựng thấp, diện tích cây xanh và các công trình công cộng lên tới hơn 50%, Gamuda Gardens dự kiến sẽ cung cấp khoảng hơn 2.000 căn nhà gồm nhà liền kề, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập và căn hộ chung cư cao cấp.

Hiện tại, 364 căn biệt thự song lập và nhà liền kề đã gần hoàn tất để bàn giao cho khách hàng vào tháng 1/2014. Các hạng mục tiện ích khác bao gồm cổng chính, đường vào, cảnh quan, sân chơi trẻ em và khu nhà mẫu đã đưa vào sử dụng và đón hàng trăm lượt khách tới tham quan. Trường liên cấp quốc tế Singapore (SIS) chuẩn bị khởi công đầu năm 2014 và sẽ bắt đầu tuyển sinh vào tháng 8/2014.

Khu vực câu lạc bộ với các tiện ích như nhà hàng cao cấp, sân quần vợt, bể bơi theo quy chuẩn Olympic… đang đạt 70% tiến độ, dự kiến đi vào hoạt động vào giữa năm 2014. Dãy nhà phố thương mại gồm 15 căn đang được xây dựng, dự kiến tới tháng 5/2014 sẽ mở cửa. Các cửa hàng đang được đăng ký cho thuê, tương lai sẽ góp phần hoàn thiện các tiện ích của Khu đô thị Gamuda Gardens.

Một số hình ảnh thực tế về dự án.
Đường vào khu đô thị Gamuda Gardens
Biệt thự đơn lập Gamuda Gardens

Biệt thự đơn lập Gamuda Gardens 
Biệt thự đơn lập Gamuda Gardens 
Biệt thự song lập Gamuda Gardens
Toàn cảnh Gamuda Gardens