13 tháng 4, 2014

Lễ Hội Xuân Tại Khu Đô Thị Gamuda Gardens.

Ngày 13 tháng 4 năm 2014,  lễ hội Mùa xuân KinderWorld lần thứ hai được tổ chức tại Khu đô thị Gamuda Gardens, Pháp Vân, Hoàng Mai, Hà Nội. Sự kiện do Tập đoàn Giáo dục KinderWorld và công ty Gamuda Land Việt Nam phối hợp thực hiện.
Lễ hội Mùa xuân KinderWorld 2014 tại Gamuda Gardens

Đây là một hoạt động thường niên của Tập đoàn Giáo dục KinderWorld nhằm mang tới cho học sinh và các bậc phụ huynh thuộc hệ thống trường Quốc tế Singapore (SIS) và trường Mẫu giáo Quốc tế KinderWorld (KIK) một sân chơi ngoại khóa lành mạnh, thư giãn và giàu giá trị nhân văn. Ngày hội gia đình hội tụ nhiều mầu sắc văn hóa, ẩm thực và các hoạt động giải trí, vui chơi, mua sắm, bốc thăm may mắn với nhiều giải thưởng hấp dẫn. 

Đa dạng các gian hàng với nhiều hoạt động vui chơi, bán hàng góp phần thêm mầu sắc rực rỡ cho Lễ hội tại Khu đô thị Gamuda Gardens

Cuộc thi Siêu đầu bếp thu hút được sự hưởng ứng của rất nhiều học sinh
Không gian xanh của Khu đô thị Gamuda Gardens phù hợp với nhiều hoạt động ngoài trời 
Quầy thông tin giới thiệu dự án Khu đô thị Gamuda Gardens 
Trong khuôn khổ của Lễ hội, phụ huynh và học sinh có cơ hội tham quan công trình trường Liên cấp Quốc tế Singapore, rộng 2,3 hectare tọa lạc trong khu đô thị Gamuda Gardens. Hiện tại, trường Liên cấp Quốc tế Singapore đang được thi công và sẽ tuyển sinh khóa đầu tiên trong năm học 2014 - 2015. Sau khi đi vào hoạt động, trường Liên cấp Quốc tế Singapore tại Khu đô thị Gamuda Gardens sẽ đáp ứng việc dạy học và phát triển toàn diện của 2.000 học sinh từ mẫu giáo tới dự bị đại học.

Phụ huynh học sinh tham dự chương trình Lễ hội Mùa xuân tại khu vực sân khấu
Đại diện Chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam tặng quà cho người trúng giải may mắn 
Ông Cheong Ho Kuan, Tổng Giám đốc Gamuda Land Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi vui mừng khi được chào đón những học sinh đầu tiên cùng các bậc phụ huynh tới tham quan và cùng trải nghiệm ngày hội gia đình trong không gian xanh của Khu đô thị Gamuda Gardens. Ông nhấn mạnh: “Chúng tôi cam kết khởi tạo một khu đô thị xanh, khép kín với đầy đủ tiện ích tại cửa ngõ phía Nam Hà Nội. Việc trường Liên cấp Quốc tế Singapore có mặt tại Gamuda Gardens sẽ đáp ứng nhu cầu giáo dục và phát triển con người cho toàn bộ dân cư của khu đô thị.”
Lễ hội Mùa xuân với rất nhiều hoạt động tương tác thu hút được đông đảo sự tham gia của phụ huynh và học sinh
Các em học sinh vui chơi trong không gian xanh và rộng lớn của Khu đô thị Gamuda Gardens
Các em nhỏ thích thú với những khuôn mặt được trang trí đáng yêu
Dàn đồng ca từ trường Quốc tế Singapore - Vạn Bảo
Tọa lạc tại quận Hoàng Mai, Hà Nội, khu đô thị Gamuda Gardens trải rộng 73 hecta là một trong bốn khu phức hợp chính của dự án Gamuda City. Với mật độ xây dựng thấp, diện tích cây xanh và các công trình công cộng lên tới hơn 50%, Gamuda Gardens dự kiến sẽ cung cấp hơn 2.000 căn gồm nhà liền kề, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập và chung cư cao cấp. Hiện tại, 364 căn Biệt thự song lập và Liền kề thuộc giai đoạn I của Khu đô thị Gamuda Gardens đã bắt đầu được bàn giao cho khách hàng. Các hạng mục tiện ích khác cũng đang được đẩy nhanh tiến độ nhằm hoàn thiện môi trường sống lý tưởng cho các cư dân từ giữa năm 2014. Nhà Câu lạc bộ đạt 90% tiến độ, sẵn sàng đi vào hoạt động từ giữa năm 2014; Dãy Nhà phố thương mại đang được khẩn trương thi công phần kết cấu và đã lên tới tầng 4. Ngoài ra, chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam đang áp dụng chương trình thanh toán đặc biệt “Thanh toán 20% - Nhận nhà ngay” hỗ trợ các khách hàng mua Biệt thự song lập hay nhà Liền kề của Khu đô thị Gamuda Gardens. 80% còn lại của giá trị hợp đồng sẽ được thanh toán chậm trong 48 tháng với 0% lãi suất.
Chi tiết xin liên hệ: 0915 114400