20 tháng 7, 2013

Khu Nhà Mẫu Gamuda Gardens Chào Đón Những Vị Khách Đầu Tiên

Sáng ngày 20 tháng 7, tại Khu đô thị Gamuda Gardens, Km 4.4 Pháp Vân, Hoàng Mai, Hà Nội, Khu nhà mẫu Gamuda Gardens đã chính thức mở cửa và chào đón hơn một trăm vị khách tới thăm quan. Khách mời bao gồm các cư dân tương lai của Khu đô thị Gamuda Gardens – những người đã ký kết hợp đồng mua bán với Chủ đầu tư và rất nhiều những Khách hàng tiềm năng quan tâm tới dự án.

 Khách tham quan dự án thưởng thức bữa tiệc sáng trước cửa Khu nhà mẫu
Ý tưởng một ngôi nhà vườn với những tiện ích thông minh là một trong những điểm mạnh của Gamuda Gardens

Nội thất cao cấp góp phần tạo nên nét quyến rũ trong những ngôi nhà mẫu của Gamuda Gardens
Chị Thu Trang, một trong những khách hàng của dự án Gamuda Gardens chia sẻ “Sở dĩ gia đình chúng tôi quyết định mua nhà tại Khu đô thị Gamuda Gardens là do chúng tôi tin tưởng vào bề dày kinh nghiệm cũng như chiến lược đầu tư nghiêm túc của Chủ đầu tư. Ngoài ra, quy hoạch tổng thể khoa học và tiến độ thi công đúng hạn cũng là những điều khiến chúng tôi hết sức hài lòng về lựa chọn của mình.”

Khách hàng được tư vấn trực tiếp trên sa bàn dự án tại Văn phòng bán hàng trong Khu nhà mẫu
Ngay bên cạnh Nhà mẫu, khu vui chơi trẻ em cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo các bậc phụ huynh và em nhỏ. Khoảng sân chơi rộng rãi với các mô hình trò chơi tĩnh nhằm nâng cao thể chất và tính vận động của con trẻ sẽ là một môi trường mở lý tưởng để tăng cường thể lực và gia tăng giá trị gia đình và cộng đồng.

Sân chơi trẻ em với các trang thiết bị nhập khẩu từ Đức thu hút không chỉ các em nhỏ mà cả phụ huynh
Cùng ngày, khách hàng còn có cơ hội đi thăm thực tế công trường xây dựng 364 căn nhà liền kề và biệt thự song lập đang tới giai đoạn cất nóc. Nhiều trong số các khách hàng đến thăm công trường là để tận mắt thấy căn nhà tương lai của mình đang được xây với tiến độ khẩn trương.

Nhìn từ ban công của Biệt thự mẫu, 364 căn nhà liền kề và biệt thự song lập đang đến giai đoạn cất nóc và hoàn thành