11 tháng 12, 2007

Lễ khởi công Công Viên Yên Sở - Hoàng Mai - Hà Nội

Dự án Phát triển Công Viên Yên Sở tại Quận Hoàng Mai, Hà Nội đã chính thức được khởi công xây dựng vào ngày 11 tháng 12 năm 2007 với sự hiện diện của các vị lãnh đạo cấp cao của Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố Hà Nội cũng như cán bộ nhân viên của Tập đoàn Gamuda Berhad và Công ty TNHH Gamuda Land Việt Nam.
                      
Quang cảnh buổi lễ khai mạc

Dự án Công viên Yên Sở rộng 320 hecta bao gồm các hạng mục từ Vườn văn hóa, Công viên Truyền thống, Công viên Tương lai, Quảng trường kỉ niệm tới công viên phía Bắc và phía Nam. Tất cả các hạng mục này đều được xây dựng xung quanh khu vực hồ Yên Sở. Đây sẽ là một trong những hạng mục hạ tầng quan trọng hướng đến ngày lễ kỉ niệm 1000 năm Thăng Long, Hà Nội.
Lễ khởi công dự án Công viên Yên Sở 
Khu công viên Yên Sở sẽ trở thành điểm đến vui chơi xanh, trong lành, giàu tính văn hóa và tính cộng đồng. Đồng thời dự án này còn tạo công ăn việc làm, cơ hội kinh doanh, đầu tư và phát triển du lịch cho khu vực phía Nam thành phố Hà Nội.
Ông Cheong Ho Kuan, Tổng Giám Đốc công ty Gamuda Land Việt Nam chia sẻ “Công viên Yên Sở là dự án đầu tiên đánh dấu tên tuổi của Gamuda Land tại Việt Nam. Đây cũng là dự án thể hiện một trong những mục tiêu chiến lược của Gamuda nhằm mang đến những kinh nghiệm và am hiểu lâu năm trong lĩnh vực xây dựng tới các quốc gia trong khu vực cũng như không ngừng phát triển khả năng tài chính vững mạnh của tập đoàn”. Ông chia sẻ thêm “Công viên Yên Sở là một dự án tổng thể của chính phủ VIệt Nam trong chiến lược phát triển thủ đô Hà Nội thành một thành phố văn minh, bền vững và hài hòa thiên nhiên, coi trọng giá trị văn hóa và lịch sử lâu đời.”